Trang chủ » Chính Sách Trả Hàng Hoàn Tiền

Chính Sách Trả Hàng Hoàn Tiền

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

Trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận hàng, nếu sản phẩm bị lỗi bên trong máy mà do nhà sản xuất thì quý khách có thể yêu cầu đổi sang sản phẩm mới cùng loại, quý khách vui lòng gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ công ty của chúng tôi (phía dưới chân trang web này). Winwatch sẽ thẩm định kỹ càng và xác định đúng là do lỗi nhà sản xuất thì chúng tôi sẽ tiến hành gửi mẫu mới tương tự cho quý khách và chịu toàn bộ phí ship cho khách hàng.

Trong trường hợp lỗi xuất phát từ phía người dùng ví dụ: đánh rơi, va đập mạnh, sơ ý để nước thấm vào bên trong máy, chúng tôi sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm và chỉ hỗ trợ khách hàng sửa chữa (tất nhiên chúng tôi sẽ cố gắng giảm thiểu chi phí nhất cho khách hàng).

Ngoài ra trong thời gian bảo hành 5 năm nếu máy bị lỗi, hỏng do nhà sản xuất, chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa miễn phí cho khách hàng.

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI HÀNG:

1. Đổi hàng vì không ưng ý

Những mặt hàng nào quý khách hàng được đổi lại?

Đối với trường hợp đổi hàng do không ưng ý, quý khách vui lòng liên hệ lại ngay với Winwatch trong ngày hôm đó (qua ngày hôm sau, sẽ không được hổ trợ). Sản phẩm phải còn nguyên seal, chưa có dấu hiệu sử dụng, hãy giữ nguyên tình trạng mang đến CỬA HÀNG chúng tôi sẽ kiểm tra, nếu đủ điều kiện, nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn bạn đổi sang mẫu khác (Trường hợp ship hàng đi TỈNH thì quý khách cân nhắc kĩ vì sẽ không được áp dụng).

Chỉ làm việc khi khách hàng mang trực tiếp đến cửa hàng.

Còn nguyên điều kiện ban đầu nghĩa là sản phẩm trong điều kiện còn mới nguyên bao gồm:

  • Chưa xuất hiện tình trạng đã qua sử dụng, bề mặt vỏ đồng hồ không có dấu hiệu xước dù rất nhỏ.
  • Đầy đủ các phụ kiện: Hộp,túi, tem, phiếu bảo hành, tem thương hiệu và hướng dẫn kỹ thuật, hóa đơn v.v…

2. KHI NHẬN HÀNG

Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận và gửi lại sản phẩm cho cửa hàng. Đồng thời báo ngay cho bên bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi gửi cho quý khách mặt hàng khác.

3. KHÔNG NHẬN HÀNG vì sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra có đúng hàng của bạn bị gửi nhầm không. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

CÁCH THỨC ĐỔI HÀNG:

Hãy giữ nguyên vẹn tem, mác fullbox đến trực tiếp cửa hàng,không nhận gửi qua các đơn vị trung gian, Vì vậy , để quá trình đổi hàng được thuận tiện nhất, mời quý khách mang hàng đến tận nơi cho nhân viên kiểm tra để được đổi hàng mới.

ĐỊA ĐIỂM NHẬN ĐỔI HÀNG

96 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, TP. HCM

Hotline 24/7: 0878.777.698

Chúng tôi khuyến nghị quý khách tìm hiểu thật kỹ sản phẩm trước khi đặt hàng. Liên hệ qua Hotline/ Zalo để Winwatch tư vấn mọi thắc mắc của quý khách.

Chúc quý khách hàng mua sắm vui vẻ và có trải nghiệm tuyệt vời

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ hàng mua sắm
0878.777.698