Nhằm mang đến cho Quý khách hàng trải nghiệm mua hàng và sử dụng dịch vụ Bảo Hành được tốt nhất, thuận lợi nhất. Đồng hồ WinWatch cho ra mắt Thẻ Bảo Hành điện tử. Với thẻ này, khách hàng sẽ tiện lợi hơn trong việc theo dõi và kiểm tra các Thông Tin Bảo Hành sản phẩm. Đồng thời nâng cao độ bền của Thẻ, thay vì phiếu giấy thông thường. Qua bài viết này, WinWatch sẽ Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng Thẻ Bảo Hành cho khách hàng một cách chi tiết nhất. Hy vọng rằng thông qua bài viết này sẽ giúp khách hàng dễ dàng và tiện lợi trong quá trình bảo hành dài lâu sau khi mua hàng tại WinWatch.
Hướng Dẫn Kích Hoạt Thẻ Bảo Hành Điện Tử
Khi nhận được Thẻ Bảo Hành, khách hàng tiến hành kích hoạt thẻ bằng các 3 bước sau:
Bước 1
Khách hàng quét Mã QR bằng Camera của smartphone/Zalo QR/trình duyệt Google Lens để mở link dẫn đến trang Bảo Hành của WinWatch
Bước 2
Nhập số điện thoại đã đăng kí bảo hành vào ô để Tra Cứu Thông Tin Bảo Hành. Sau khi nhập xong, chọn lệnh “Kiểm Tra Bảo Hành”
Bước 3
Nhập Mã Đơn Hàng vào ô. Sau khi nhập xong dãy số thì chọn lệnh “Nhập”
Sau khi hoàn tất các bước trên, hệ thống sẽ hiển thị Thông Tin Bảo Hành của khách hàng. Các Thông Tin Bảo Hành bao gồm: thông tin người mua (gồm tên, địa chỉ, số điện thoại), thông tin sản phẩm (gồm thương hiệu, mã sản phẩm, số Seri) và thông tin bảo hành (gồm ngày mua, hạn bảo hành, lịch sử bảo hành).
Hướng Dẫn Kiểm Tra Lịch Sử Bảo Hành
Khách hàng muốn kiểm tra Thời Hạn Bảo Hành, Lịch Sử Bảo Hành sản phẩm tại WinWatch hãy thực hiện 2 bước sau:
Bước 1
Khách hàng quét Mã QR bằng Camera của smartphone/Zalo QR/trình duyệt Google Lens để mở link dẫn đến trang Bảo Hành của WinWatch
Bước 2
Nhập số điện thoại đã đăng kí bảo hành vào ô để Tra Cứu Thông Tin Bảo Hành. Sau khi nhập xong, chọn lệnh “Kiểm Tra Bảo Hành”
Sau khi thực hiện hoàn tất 2 bước trên, hệ thống sẽ tự động ghi nhớ thiết bị (đối với trường hợp khách hàng kích hoạt thẻ và kiểm tra thông tin bảo hành trên cùng 1 thiết bị) và điều hướng đến trang Thông Tin Bảo Hành. Ở trang này, khách hàng sẽ xem lại được Hạn Bảo Hành và Lịch Sử Bảo Hành tại WinWatch,
Đối với trường hợp khách hàng Kiểm tra thông tin bảo hành trên thiết bị thứ 2, khách hàng thực hiện thêm bước Nhập Mã Đơn Hàng được in trên phiếu Bán Hàng.
Sau khi nhập xong hãy chọn lệnh “Nhập”, hệ thống sẽ tự động điều hướng đến trang Thông Tin Bảo Hành.
Thẻ Bảo Hành Điện Tử của WinWatch có gì đặc biệt?
Thẻ Bảo Hành của WinWatch là dạng thẻ cứng, màu đen sang trọng. Thẻ Bảo Hành của WinWatch chống nước, hạn chế gập, gãy và giữ được độ bền trong thời hạn bảo hành mà không lo bị ăn mòn, mờ chữ, bạc màu.
Thẻ Bảo Hành có kích thước 9cm x 5cm (kích thước thường dùng làm Thẻ Ngân Hàng). Với kích thước này khách hàng có thể dễ dàng cất thẻ trong ví, ngăn tủ, hộp đựng thẻ chuyên dụng mà không lo sợ mất, bỏ quên.
Trên Thẻ Bảo Hành có các thông tin liên hệ cần thiết của WinWatch, bao gồm: tên thương hiệu, logo, Hotline/Zalo, Website. Đặc biệt, trên thẻ có in Mã QR để dẫn đến trang lưu trữ thông tin và lịch sử Bảo Hành của khách hàng và sản phẩm.
Mã QR chỉ được cấp trên Thẻ Bảo Hành của WinWatch, khách hàng vui lòng giữ lại thẻ để truy cập vào trang Thông Tin Bảo Hành.
Áp Dụng Thẻ Bảo Hành Điện Tử Bằng Cách Nào?
Khách hàng đưa thẻ Thẻ Bảo Hành cho nhân viên Quét QR, dựa vào đó nhân viên sẽ căn cứ vào thông tin bảo hành và lịch sử bảo hành. Từ những thông tin sẵn có được hệ thống lưu trữ, nhân viên tiến hành lựa chọn và tư vấn phương án bảo hành sản phẩm theo hướng thuận lợi và tốt nhất.
Khi Nào Thì Nhận Được Thẻ Bảo Hành?
Khách hàng sẽ nhận được Thẻ Bảo Hành sau khi hoàn tất thanh toán. Thẻ Bảo Hành sẽ được gửi cùng sản phẩm, Giấy Cam Kết và Hóa Đơn Bán Hàng.
Có Gì Trong Thẻ Bảo Hành?
Khách hàng khi nhận được Thẻ Bảo Hành, nhân viên sẽ hỗ trợ hướng dẫn khách hàng kích hoạt Thẻ Bảo Hành. Để có thể kích hoạt được thẻ, khách hàng cần có số điện thoại đã đăng ký bảo hành, mã số Seri của sản phẩm nằm ở phần đáy đồng hồ.
Khi kích hoạt thành công Thẻ Bảo Hành, khách hàng có thể kiểm tra được thông tin người mua (gồm tên, địa chỉ, số điện thoại), thông tin sản phẩm (gồm thương hiệu, mã sản phẩm, số Seri) và thông tin bảo hành (gồm ngày mua, hạn bảo hành, lịch sử bảo hành).
Từ những thông tin trên, khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra và theo dõi quá trình bảo hành sản phẩm của mình tại WinWatch.
Thông Tin Khách Hàng Được Bảo Mật Như Thế Nào?
WinWatch cam kết toàn bộ thông tin khách hàng cung cấp chỉ được lưu trữ với một mục đích duy nhất là chăm sóc hậu mãi, bảo hành cho sản phẩm đã được khách hàng mua tại WinWatch. Toàn bộ thông tin khách hàng đều được bảo mật chặt chẽ trên hệ thống chăm sóc khách hàng của WinWatch. Thông tin sẽ tự động xóa sau thời hạn bảo hành, hoặc có yêu cầu từ phía khách hàng.
Lưu Ý Về Thẻ Bảo Hành
Khách hàng vui lòng mang Thẻ Bảo Hành đến WinWatch để được hỗ trợ bảo hành sản phẩm. WinWatch không hỗ trợ bảo hành nếu khách hàng quên thẻ/làm mất thẻ.
Không áp dụng bảo hành cho sản phẩm sai thông tin Thương hiệu/Seri Máy/Thông tin người bảo hành.
Khách hàng được kiểm tra thời gian, vấn đề bảo hành ở mục “Lịch Sử Bảo Hành” tại trang Thông Tin Bảo Hành.
Trường Hợp Bị Sai, Thiếu Thông Tin Bảo Hành
Khách hàng vui lòng liên hệ với WinWatch qua Fanpage WinWatch, Hotline/Zalo: 0878.777698 hoặc Email: cskh@winwatch.vn để được nhân viên hỗ trợ bổ sung, điều chỉnh thông tin bảo hành.
Nếu trong quá trình thực hiện Kích Hoạt Bảo Hành có trục trặc, khách hàng hãy liên hệ với WinWatch qua Fanpage WinWatch hoặc Hotline/Zalo: 0878.777698 để được hỗ trợ nhanh chóng.
Lời Kết
Vừa rồi là các thông tin chi tiết liên quan đến Thẻ Bảo Hành Điện Tử và cách kích hoạt, sử dụng thẻ tại WinWatch. Chúng tôi hy vọng rằng bài viết Hướng Dẫn Kích Hoạt Và Sử Dụng Thẻ Bảo Hành sẽ giúp khách hàng hiểu thêm về Thẻ Bảo Hành Điện Tử và cách sử dụng thẻ tại WinWatch nhé!